Chủ đề 'người nổi tiếng'

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Mbappe bao nhiêu tuổi? Đá cho đội nào? Giá chuyển nhượng Mbappe?

Với những người hâm mộ đội tuyển bóng đá Pháp thì chắc hẳn, Mbappe là một cái tên mà ít ai có thể quên được. Kylian Mbappe hiện nay chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn ở đấu trường World Cup và là một tài năng trẻ rất được trông đợi của nền bóng đá châu Âu. Hãy cùng META tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết dưới đây nhé! 

Deepfake là gì? 7 phần mềm và website Deepfake miễn phí phổ biến nhất

Trí tuệ nhân tạo phát triển với tốc độ chóng mặt, hàng loạt các ứng dụng nổi lên và nhanh chóng trở thành trào lưu. Trong đó phải kể đến Deepfake. Vậy Deepfake là gì? Có các phần mềm và website Deepfake miễn phí nào phổ biến nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top 7 chương trình truyền hình hay nhất cả nhà cùng xem

Các chương trình giải trí là sự lựa chọn tuyệt vời những khi cả nhà quây quần bên nhau cùng xem Tivi. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những chương trình truyền hình hay nhất để xem cùng với gia đình mình nhé!

Những stt buồn, câu thơ hay về thất tình, nhớ người yêu cũ

Tình yêu có muôn hình vạn trạng. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, ấm áp, hạnh phúc, ngọt ngào thì cũng có những nỗi buồn sâu thẳm... ấy là khi người ta rơi vào trạng thái thất tình... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những stt thất tình, những câu thơ thất tình... để bạn cảm nhận rõ hơn về một trong những hương vị của tình yêu. Nào hãy cùng theo dõi nhé!