Chủ đề 'ngôn tình'

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

60+ Stt thả thính cực chất “thả tùm lum, trúng tè le”

Có phải bạn đang cảm nắng một cô nàng hay một anh chàng nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao? Hãy tham khảo ngay những câu thả thính đậm chất ngôn tình khiến cho crush khó mấy cũng cưa đổ dưới đây ngay nhé!

Những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất

Những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim của các chàng trai, cô gái trẻ. Đặc biệt, những câu nói và câu thoại ngôn tình hay về tình yêu thường được nhiều người trích dẫn lại để thể hiện tình cảm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!