Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”

Ngay từ vòng sơ khảo, Ngọc Châu đã thể hiện là đối thủ “nặng ký” tại cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.

VIDEO Ngọc Châu khoe dáng và thể hiện khả năng ngoại ngữ

Buổi casting “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” vừa diễn ra nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan sắc đẹp. Nhiều gương mặt tiềm năng đã lộ diện khiến dân tình xôn xao, đồng thời làm cuộc thi tăng tính hấp dẫn ngay từ vòng đầu sơ khảo. Là một trong những thí sinh được đánh giá cao và nhận đượcnhiều kỳ vọng từ công chúng, Ngọc Châukhông khiến fan thất vọng khi có màn xuất hiện ấn tượng, khoe body chuẩn với vòng eo 58cm.

Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” - 1

Ngọc Châu (giữa) tham gia casting“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”

Trước khi bước vào khán phòng dự thi, Ngọc Châu chia sẻ: “Châu đã sẵn sàng và rất hào hứng bước vào vòng thi sơ khảo, hôm nay Châu đã dậy rất sớm để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong buổi casting này. Châu sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình trước ban giám khảo để có thể tiến gần hơn với mục tiêu của mình là giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2022”.

Tham gia buổi casting, Ngọc Châu diện váy cúp ngực, chất liệu ánh kim vàng đồng vô cùng nổi bật, tạo nên vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa hút ánh nhìn. Bộ cánh của cô do nhà thiết Hoàng Minh Hà cầu kỳ thực hiện hơn 1 tháng mới hoàn thành. Hoàng Minh Hà cũng là nhà mốt đồng hành cùng Ngọc Châu những năm gần đây khi thường xuyên “đo ni đóng giày” loạt trang phục để chân dài gốc Tây Ninh khoe vóc dáng.

Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” - 3

Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” - 4

Ngọc Châu đầy tự tin và quyết tâm giành vương miện “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”

Dù bước vào cuộc thi với nhiều kinh nghiệm, thậm chí đã xuất sắc giành được vương miện “Hoa hậu Siêu Quốc gia Châu Á 2019”, nhưng Ngọc Châu vẫn cho thấy tinh thần nghiêm túc khi tham gia buổi casting “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Cô đến địa điểm casting sớm hơn nửa tiếng để thực hiện các công tác chuẩn bị trước khi bước vào khán phòng dự thi. Có thể thấy, khả năng catwalk điêu luyện, tự tin chính là một trong những thế mạnh thi đấu của Ngọc Châu.

Tuy nhiên, Ngọc Châu vẫn khiêm tốn chia sẻ cô luôn tích cực dành thời gian luyện tập, hoàn thiện hơn về hình thể cũng như kỹ năng catwalk để phù hợp với tiêu chí cuộc thi, bởi theo cô chỉ có không ngừng trau dồi, học hỏi thì mới không bị lỗi thời khi sải bước trên sàn diễn. Không chỉ nỗ lực rèn luyện kỹ năng để có phong độ “chinh chiến” tốt nhất, Ngọc Châu còn tiết lộ phần trang phục cũng sẽ chỉn chu, phù hợp với định hướng hình ảnh đang theo đuổi là thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, kiêu kì.

Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” - 5

Body "bốc lửa" của Ngọc Châu

Bằng chứng là trong buổi casting “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, mỹ nhân đã chuẩn bị trang phục từ váy dạ hội đến bikini để có thể “bùng nổ” mọi ánh nhìnvà khoe dáng gợi cảm. Bám sát theo chủ đề cuộc thi năm nay là Vinawoman, Ngọc Châu cho biết cô lựa chọn phong cách trang điểmnhẹ nhàng, không quá cầu kì kết hợp với mái tóc bồng bềnh gợn sóng.

Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” - 6

Ngọc Châu nằm Top 2 tạiCuộc thi ảnh Online của“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”

Vừa qua, Ngọc Châucũng được ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” công bố nằm trong Top 2 tại Cuộc thi ảnh Online. Ngọc Châu chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng hết sức thể hiện tốt các phần thi để không phụ lòng người hâm mộ. Người đẹp cũng tiết lộ rằng ở phần thi phỏng vấn với ban giám khảo, cô sẽ chọn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Bạn đang xem: Ngọc Châu khoe body gợi cảm, nổi bật ở sơ khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết