Chủ đề 'ngoại hình'

Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất

Đặt tên cho cún cưng tưởng chừng đơn giản, dễ dàng thế nhưng cũng khiến không ít cô cậu chủ phải đau đầu đấy nhỉ. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào phù hợp cho cún cưng của mình hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Cách đặt tên cho chó hay, may mắn, ý nghĩa, dễ thương, hài hước nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Top 15 nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được yêu thích nhất

Phim hoạt hình không chỉ là thể loại yêu thích của các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Các nhân vật hoạt hình như: Chuột Jerry, Doraemon, Pikachu,... là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích hoạt hình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới nhé.

Top 12 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất khiến "chị em" mê mẩn

Các nam tài tử Hàn Quốc với ngoại hình điển trai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vừa qua, King Choice đã tổ chức cho các fan đã tiến hành chọn ra 20 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất năm 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 gương mặt đứng đầu danh sách bình chọn này nhé!

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!