Chủ đề 'ngày mai'

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Những câu chúc thi tốt hay, ý nghĩa dành cho các sĩ tử

Với những sĩ tử trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng thì những câu chúc thi tốt từ bạn bè, người thân chắc chắn sẽ là sự cổ vũ tinh thần vô cùng tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu chúc thi tốt hay và ý nghĩa dành cho các sĩ tử để bạn tham khảo nhé.

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục là một trong ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hiền Thục nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Những câu nói hay của Huyền Trang Bất Hối trong Cốt Cách Phụ Nữ

Cốt Cách Phụ Nữ là một trong những cuốn sách nổi tiếng của nhà văn Huyền Trang Bất Hối. Tác phẩm nói về cuộc sống của phụ nữ với những sự thật rất đời thường, nỗi cô đơn, sự đau khổ và hạnh phúc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Huyền Trang Bất Hối - Cốt Cách Phụ Nữ nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!