Chủ đề 'nên mua'

Nên mua iPhone 11 bao nhiêu GB? iPhone 64GB có đủ để dùng?

iPhone 11 hiện nay vẫn đang là một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, giá cả hợp lý và mức dung lượng đa dạng. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu ngay nên mua iPhone 11 bao nhiêu GB thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad? Nên mua dòng Lenovo ThinkPad nào?

Với thiết kế gọn nhẹ cùng với tính năng nổi bật, dòng laptop Lenovo ThinkPad đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Lenovo ThinkPad hay không để bạn có thể chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Có nên mua iPhone Lock không? Những lưu ý khi mua iPhone Lock

iPhone Lock sở hữu công nghệ đỉnh cao tương tự các iPhone chính hãng, lại còn có mức giá mềm. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng và có nên mua iPhone Lock ở thời điểm hiện tại hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Nên mua laptop 15.6 inch hay 17 inch? Kích thước nào phù hợp với bạn?

Để trả lời thắc mắc nên mua laptop 15.6 inch hay 17 inch thì bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng và những điểm nổi bật của từng laptop, để có thể đưa ra quyết định nên mua laptop kích thước bao nhiêu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Có nên mua laptop Xiaomi? 5 lý do nên mua laptop Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu laptop đang nổi lên và thu hút được nhiều sự quan tâm từ những tín đồ yêu công nghệ trên thế giới. Nếu bạn phân vân không biết có nên mua laptop Xiaomi để sử dụng hay không, thì hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Khi nào nên mua một iPhone mới?

Có thể một năm, ba năm hoặc thậm chí lâu hơn nữa… Đó là câu hỏi mà rất nhiều người suy nghĩ mỗi khi một iPhone mới ra mắt.

Có nên mua laptop Masstel? Laptop Masstel có tốt không?

Masstel là thương hiệu sản xuất laptop được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm và tin dùng. Laptop Masstel nổi tiếng với tính năng và công nghệ hiện đại. Vậy để biết laptop Masstel có tốt không cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua iPad 3 thời điểm này hay không?

Hiện nay, iPad của nhà Apple đã cho ra mắt đến dòng thế hệ thứ 9, nhưng nhiều người vẫn phân vân không biết có nên mua iPad 3 vào thời điểm này không? Cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của iPad 3 và có nên mua iPad 3 hay không qua bài viết này nhé!