Chủ đề 'nấu lẩu'

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Có nên mua nồi lẩu điện không?

Nồi lẩu điện như thế nào là tốt? Sử dụng có dễ không? Có nướng, nấu, xào được không? Băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn. Đọc bài viết sau đây để có những so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu gia đình.

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Cách nấu lẩu Thái - lẩu hải sản chua cay đúng vị

Lẩu thái là món ăn được yêu thích nhất là vào những ngày thời tiết mát mẻ hay se lạnh, bởi hương vị thơm ngon cũng như đặc trưng. Đặc biệt, nguyên liệu hải sản đủ dinh dưỡng và an toàn cực tốt cho sức khỏe, kết hợp với chất xơ từ rau, tinh bột từ củ quả làm cho bạn luôn thèm ăn mà không thấy ngán Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản và rau củ quả đã làm lên hương vị đặc trưng của lẩu thái.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp từ

Bếp từ một thiết bị hiện đang được sử dụng phố biến trong các gia đình. Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong bài dưới đây, META.vn sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bà nội trợ trong quá trình sử dụng bếp từ. 

Cách làm lẩu thập cẩm hết ý ngay tại nhà

 Nhiều người thích ăn món lẩu nhưng lại không muốn hoặc không có thời gian ra ngoài hàng mà muốn quây quần bên gia đình thưởng thức món lẩu tại nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bí quyết để có một nồi lẩu thơm ngon đúng vị như ngoài hàng.

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.