Chủ đề 'nấu ăn'

Gợi ý 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ cho trẻ

Bé từ 2 tuổi trở lên bố mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi giúp kích thích sự phát triển não bộ. Đồ chơi trí tuệ sẽ giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ và mạnh dạn hơn. Hãy cùng tham khảo 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ để tặng bé nhân ngày 1/6 sắp tới nhé!

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!

Top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua

Vào mỗi dịp cuối tuần, bố mẹ thường phân vân trong việc lựa chọn những hoạt động để cho con em mình vui chơi, giải trí và giải tỏa những căng thảng mệt mỏi sau một tuần học tập vất vả. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 8 hoạt động thú vị cho gia đình vào cuối tuần không nên bỏ qua nhé!

Top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất

Chảo chống dính Tefal của Pháp là một trong những dòng chảo cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Mẫu chảo này không chỉ được đánh giá cao về độ chắc chắn, thiết kế hiện đại mà còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Bếp từ inverter là gì? Tác dụng của công nghệ inverter trên bếp từ

Bếp từ được tích hợp công nghệ inverter ngày càng phổ biến, vì công nghệ này giúp bếp ổn định và tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Tuy nhiên, với nhiều người tiêu dùng thì bếp từ inverter này còn khá mới lạ. Để giải đáp thắc mắc và giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Nước cốt gừng nguyên chất 'thần thánh', vừa dùng nấu ăn vừa chữa bệnh được rao bán ngập chợ mạng

Gừng không chỉ là gia vị được sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn gia đình mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, giúp chữa sỏi mật, giải cảm, giải tỏa stress... Gừng không chỉ là gia vị được sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn gia đình mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, giúp chữa sỏi mật, giải cảm, giải tỏa stress...

Nồi chiên không dầu Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Dreamer không chỉ sở hữu thiết kế Smart View độc quyền, mà còn đi kèm công nghệ đốt nóng Rapid Air, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết

Nồi áp suất được xem là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ, bởi công dụng nấu chín thức ăn ngon, nhanh chóng mà tiện lợi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết tại chúng tôi nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình, giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông các món ăn tiện lợi và nhanh chóng. Để chọn mua lò vi sóng chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!