Chủ đề 'nàng thơ'

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

Bài hát Nàng Thơ (Hoàng Dũng): Lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3

Nàng thơ là một ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân của nam nghệ sĩ Hoàng Dũng và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Phần lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3 của ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng sẽ được META chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi bạn nhé! 

Lời bài hát Nàng thơ, remix, nhạc MP3, karaoke

Sau hơn một năm vắng bóng thì mới đây Á quân của Giọng hát Việt 2015 Hoàng Dũng đã quay trở lại sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc phát hành ca khúc Nàng thơ. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nàng thơ và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé!