Chủ đề 'năng lượng'

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Những điểm nổi bật của đồng hồ Eco-Drive

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz, ngoài “ông lớn” Casio không thể không kể đến Citizen. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của hãng chính là Đồng hồ Eco-Drive. Vậy đồng hồ Eco-Drive là gì? Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ này? Tại sao đây là dòng đồng hồ đỉnh cao công nghệ về năng lượng?

Tìm hiểu công nghệ Tough Solar

Công nghệ chuyển hóa quang năng thành điện năng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Trong ngành đồng hồ, Tough Solar là một cái tên nổi bật. Vậy công nghệ đồng hồ năng lượng ánh sáng Tough Solar trên đồng hồ Casio có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé?

Tìm hiểu dòng đồng hồ Eco-Drive

Ngoài những dòng đồng hồ máy quartz, đồng hồ cơ thì dòng đồng hồ Eco-Drive đến từ thương hiệu Citizen danh tiếng Nhật Bản cũng là một dòng đồng hồ được yêu thích. Vậy đồng hồ EcoDrive là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng đồng hồ này trong bài viết hôm nay nhé!

Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay. Loại dạ quang nào mạnh nhất?

Đối với những tín đồ đồng hồ đeo tay, những sản phẩm có kim phủ dạ quang luôn được ưa chuộng nhờ sự hữu ích khi theo dõi thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Vậy dạ quang loại nào là mạnh nhất? Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay như thế nào? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Dạ quang trên đồng hồ phát sáng được lâu không?

Dạ quang trên đồng hồ không chỉ hỗ trợ đắc lực cho người đeo khi thiếu ánh sáng mà còn tạo nên điểm nhấn cho chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Vậy bạn có thắc mắc dạ quang trên đồng hồ phát sáng trong thời gian bao lâu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách lên dây cót đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ, đồng hồ cơ lộ máy là những loại đồng hồ vẫn rất phổ biến hiện nay, mặc dù đồng hồ điện tử hay đồng hồ quartz (đồng hồ máy pin) đã ra đời. Nguyên nhân ngoài do đồng hồ cơ có kiểu dáng đẹp mắt, nó còn có khả năng sử dụng năng lượng được lên từ dây cót. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng hồ cơ Automatic đúng cách.

Tìm hiểu các ứng dụng của ắc quy trong đời sống

Bạn thường nghe nói ắc quy có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày tuy nhiên lại không nắm rõ những ứng dụng đó là gì. Bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp lại những ứng dụng đặc biệt của ắc quy đối với đời sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ là một trong những loại đồng hồ đắt tiền và rất được nam giới ưa chuộng bên cạnh những chiếc đồng hồ quartz (chạy pin). Vậy cần phải sử dụng đồng hồ cơ như thế nào sao cho đúng cách và giữ được độ quý giá của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn, cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ Kinetic là gì? Cách nhận biết và những lưu ý khi mua

Đồng hồ Kinetic là đồng hồ đeo tay sử dụng bộ máy Kinetic được phát minh bởi đế chế đồng hồ SEIKO Nhật Bản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn khái niệm chi tiết đồng hồ Kinetic cũng như cách hoạt động và những ưu điểm của nó để các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Đồng hồ analog là gì? Cách nhận biết đồng hồ analog

Đồng hồ analog là một chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị không phải là màn hình kỹ thuật số mà giống với mặt đồng hồ truyền thống. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về đồng hồ analog và cách nhận biết nó nhé! 

Đồng hồ cơ bị đứt dây cót - Nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những sự cố thường gặp khi sử dụng đồng hồ cơ (đồng hồ cơ lộ máy) là đứt dây cót. Vậy đâu là nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục tình trạng đồng hồ cơ bị đứt dây cót. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Điều hòa năng lượng mặt trời là gì? Có ưu, nhược điểm như thế nào?

Được cho là có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa năng lượng mặt trời (hay máy lạnh năng lượng mặt trời) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Vậy điều hòa năng lượng mặt trời là gì? Có ưu và nhược điểm như thế nào?

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!