Chủ đề 'mỹ tâm'

Những bài hát karaoke hay dễ hát cho nữ, nam giọng yếu

Bạn không có một giọng hát trời phú nhưng rất yêu ca hát, vậy phải chọn những bài hát karaoke thế nào cho dễ hát đây? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát karaoke hay dễ hát cho nữ giọng yếu và cho nam giọng yếu hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi list bài dưới đây nhé.

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng các cặp đôi đang yêu xa

Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc, bởi nỗi nhớ cứ thường trực với sự cách biệt về không gian và thời gian giữa hai người. Theo từng giai điệu, lời nhạc cũng khiến người ta có một cảm xúc bồi hồi khó tả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng của những cặp đôi đang yêu xa gửi gắm vào đây nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

Lời bài hát Anh chưa biết đâu - Mỹ Tâm, MV, nhạc MP3

Ngày 30/12 đánh dấu sự trở lại của "Nữ hoàng Vpop" trên đường đua âm nhạc dịp cuối năm 2020 và cũng là ca khúc "chốt sổ" của năm. Hãy cùng META đắm chìm trong giai điệu sôi động, những hình ảnh đẹp mắt và cùng ngân nga theo lời bài hát Anh chưa biết đâu của Mỹ Tâm nhé!

Lời bài hát Đom đóm - Jack (J97), MV, giải nghĩa MV

Tối 26/12, Jack đã chính thức trở lại cuộc đua âm nhạc chặng cuối năm với một tác phẩm đã ấp ủ suốt một thời gian dài có tên là "Đom đóm". Điểm nổi bật trong ca khúc này vẫn là cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, giai điệu nhẹ nhàng, hòa hợp với lời ca đậm chất thơ. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu tính thơ, tính lãng mạn của nam ca sĩ trẻ tài hoa này trong phần lời bài hát Đom đóm dưới đây nhé!

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.