Chủ đề 'mùa hè'

Kim loại là xu hướng mới của mùa hè

Theo lẽ thường, một xu hướng thời trang mới nổi bằng cách bắt đầu trong tiềm thức của tập thể các nhà thiết kế lớn nhất của mùa và bước đầu tiên trở thành xu hướng chính là khi ra mắt trên sàn diễn thời trang.

Áo khoác gì có thể mặc cho mùa hè?

Không giống như áo khoác mùa đông của chúng ta, bắt buộc để giữ ấm, áo khoác mùa hè tốt nhất là một món đồ bổ sung cho những cơn mưa rào mùa hè bất ngờ, nhiệt độ buổi sáng và buổi tối se lạnh và không khí văn phòng không thể tránh khỏi điều hòa.

7 mẹo chăm sóc da rạng rỡ trong mùa Hè

Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao, tác hại của tia UV và nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều được giải quyết khi áp dụng 7 mẹo chăm sóc da từ chuyên gia.

Khám phá những tính năng nổi bật trong TV chơi Game TCL C735 98 ' ' cực đại

Bạn muốn trải nghiệm chuyến phiêu lưu đầy ma thuật của Elder Ring, khói lửa chiến tranh với Call Of Duty, chờ đón khám phá thế giới mới của God Of War Ragnarok. Hay nhẹ nhàng hơn là làm vài trận FIFA với bạn bè dịp cuối tuần? Để những dịp giải trí không còn gián đoạn, còn gì sánh bằng khi trong tay là một chiếc tivi quốc dân với màn hình cực đại 98" như TCL QLED 4K TV C735.

5 loại mặt nạ dưỡng da mùa hè đơn giản, dễ làm

Không nhất thiết phải đầu tư vào những loại mặt nạ dưỡng da đắt tiền để đạt kết quả như ý. Thay vào đó, sử dụng mặt nạ thiên nhiên dưỡng da tại nhà không những mang lại lợi ích tuyệt vời cho da mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.