Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022

Nhà thiết kế Muccia Prada đã thực hiện một show diễn với nhạc nền tràn đầy năng lượng và hoạt hình đất sét trẻ trung đánh dấu sự kết thúc của Tuần lễ thời trang Paris với show diễn Thu/Đông 2022 của Miu Miu.

Với sự hợp tác của bộ đôi nghệ sĩ Nathalie Djurberg và Hans Berg, show diễn được lấy cảm hứng dựa trên "những con quái vật hoạt hình được tưởng tượng ra từ sự kìm nén và lo lắng của chúng ta".

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 1

Tìm thấy điểm giao thoa giữa sexy và preppy, quần đùi lụa Miu Miu xếp tầng dưới váy mini, tất gân cạp chun kết hợp với giày ba lê và không thể thiếu đồ da. Giày lông màu trắng như tuyết bao phủ, những dải ruy băng dài màu trắng buộc quanh cổ và các biến thể thắt lưng vô tận trang bị cho các bộ quần áo đơn sắc. Các người mẫu mặc áo kiểu polo quá khổ, một số được chế tác với các tấm lưới, kết hợp với váy mini bồng bềnh. Những người mẫu yêu thích của Miu Miu là Rianne van Rompaey và Anok Yai là một trong những người mẫu tham dự show diễn.

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 3

Danh sách khách mời, tất cả đều được ăn mặc hoàn hảo, cứ như tự họ đã là một show diễn, có những cái tên như nữ diễn viên Tiffany Boone từ Little Fires Everywhere, blogger Camilla Coelho, người mẫu Thylane Blondeau, người mẫu Cindy Bruna, Nicola Coughlan của Bridgerton, Aimee Lou Wood từ Sex Education, Vanessa Hudgens , và ngôi sao Camila Mendes của Riverdale.

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 4

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 5

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 6

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 7

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 8

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 9

Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 10

Bạn đang xem: Miu Miu tràn đầy năng lượng với bộ sưu tập Thu Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết