Chủ đề 'min'

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng nổi bật, chiếc quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 khá được lòng người dùng mỗi khi đông tới. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để có được cái nhìn khách quan về sản phẩm này nhé.

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc trong lần đầu tiên mua về trước khi sử dụng thì bạn cũng cần chú ý một số điều để sử dụng ấm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, trong lần sử dụng ấm siêu tốc đầu tiên thì bạn cần phải làm gì, cách khắc phục những sự cố như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

5 món ngon và dinh dưỡng từ máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu trong gia đình. 

Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên khác nhau vì thế việc chọn tủ lạnh có dung tích khác nhau là điều dĩ nhiên. Vậy căn cứ vào đâu để lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình? Các bạn hãy thao khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp vuông hay chữ nhật?

Bình nóng lạnh vuông, bình nóng lạnh chữ nhật thích hợp với không gian như thế nào là băn khoăn của nhiều gia đình khi cần chọn mua máy nước nóng tiết kiệm, đảm bảo thẩm mĩ cho không gian phòng tắm. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Nên mua máy lọc nước Nano hay RO?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước, tuy nhiên lại không biết nên chọn loại nào giữa: Máy lọc nước RO và Nano. Đừng lo lắng, qua bài viết này META sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết.

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Đi dã ngoại, đi chơi xa cần những vật dụng gì?

Du lịch, dã ngoại là dịp để bạn và những người thân yêu giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực từ cuộc sống cũng như có thêm nhiều thời gian bên nhau. Một chuyến đi có thuận lợi hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là những vật dụng mà bạn mang theo. Vậy đi dã ngoại, đi chơi xa cần chuẩn bị vật gì? Đáp án sẽ được bật mý qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.