Chủ đề 'microsoft'

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Powerpoint là gì? Những thông tin mà bạn nên biết về Microsoft Powerpoint

PowerPoint là được biết đến là phần mềm trình chiếu không thể thiếu, được sử dụng bởi đông đảo các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,... Vậy Powerpoint là gì? Xem ngay những thông tin mà bạn nên biết về Microsoft Powerpoint dưới đây để giúp ích cho công việc và học tập nhé!

12 phần mềm hay, ứng dụng độc đáo cho Android TV Box người dùng nên cài đặt

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài những tính năng sẵn có, Android TV Box còn có khả năng mở rộng nhiều tính năng bằng việc cài đặt thêm các phần mềm và ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 phần mềm, ứng dụng hay cho Android TV Box độc đáo, người dùng nên cài đặt trên chiếc tivi nhà mình nhé!

Word là gì? Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết

Word là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến với nhiều người. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phần mềm này. Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết sẽ được bật mí trong bài viết sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thôi nào!

Cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất

Windows 10 cập nhật thường khá mất nhiều thời gian. Vậy làm thế nào để tắt update Windows 10? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Lịch nghỉ hè của học sinh Hà Nội năm học 2020 - 2021

Lịch nghỉ hè của học sinh Hà Nội năm học 2020 - 2021 khi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 5 ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng camera trên điện thoại

Hiện nay, một số ứng dụng biên dịch đã cho phép sử dụng camera trên điện thoại để dịch tiếng Anh sang tiếng Việt mà không cần phải nhập lại dòng chữ đó. Thật tiện lợi đúng không nào? Hãy cùng tham khảo top 5 ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng camera trên điện thoại dưới đây nhé!

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!

Top 5 App scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí

Hiện nay có rất nhiều app scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí và vô cùng tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số ưu điểm nổi bật cũng như cung cấp link tải của một số phần mềm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhằm hỗ trợ cho công việc.

Top 5 phần mềm scan trên điện thoại miễn phí cho iPhone, Android

Phần mềm scan trên điện thoại miễn phí sẽ giúp cho công việc chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với một chiếc điện thoại trên tay là bạn có thể sao chép mọi tài liệu. META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm scan trên điện thoại tốt nhất và không phải trả phí.

Hàm AND trong Excel là gì? Cách sử dụng, ví dụ đơn giản

Excel là một công cụ khá quen thuộc với nhiều người. Một trong những hàm cơ bản và được sử dụng rất nhiều của Excel chính là hàm AND. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ về hàm AND và các ứng dụng của nó nhé!

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại chi tiết nhất

Microsoft Teams là một ứng dụng làm việc nhóm tiện lợi dành cho mọi người. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp khi làm việc từ xa, dạy học trực tuyến… ngay cả trên các thiết bị điện thoại. Bạn đã biết dùng Microsoft Teams trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại cực dễ, cực nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.