Chủ đề 'microsoft'

NVIDIA GeForce MX350 trên laptop là gì?

NVIDIA GeForce MX350 được Nvidia ra mắt âm thầm dành cho các dòng laptop tầm trung, với hiệu năng cũng như thông số ấn tượng, hứa hẹn mang lại hiệu năng và trải nghiệm chơi game ổn định. Tìm hiểu xem NVIDIA GeForce MX350 là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.

NVIDIA GeForce MX330 trên laptop là gì?

Nvidia vừa cho ra mắt dòng card màn hình dành cho laptop phổ thông mới là NVIDIA GeForce MX330 với hiệu năng tốt, nhằm đáp ứng các nhu cầu chơi game và làm đồ họa cơ bản. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình thông qua bài viết này nhé.

Lỗi mất mạng - No Internet Access trên Windows 10 là gì? Cách khắc phục?

Mặc dù có nhiều cải tiến và nâng cấp mới, nhưng theo "truyền thống" của nhà Microsoft thì Windows 10 ẫn chứa khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu, một trong số đó là lỗi hiển thị "No Internet Access". Vậy điều gì gây ra vấn đề trên và làm thế nào để bạn giải quyết nó?

Những thứ mà Google Sheet làm được mà Excel chưa thể làm được?

Google Sheet là một trong những tiện ích được nhiều người biết đến trên Google Drive, thường được so sánh với Excel của microsoft. Tuy nhiên, có những thứ mà Google Sheet làm được mà Excel chưa thể làm được? Tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những tính năng hữu ích này nhé!

Cách xem Apple "Time Flies" ra mắt: Apple Watch 6, iPad Air và có thể iPhone 12

Sự kiện “Time Flies” của Apple sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng theo giờ PDT vào ngày 15/09. Người dùng Việt Nam có thể xem trực tiếp sự kiện này vào lúc 0h ngày 16/09. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp sự kiện hấp dẫn trong năm của Apple trên mọi thiết bị nhé!

Giới thiệu về Microsoft Office bản dùng thử

Khi mua một thiết bị laptop mới, bộ Microsoft Office đi theo máy sẽ cho bạn thời gian dùng thử 30 ngày để bạn dùng thử các chương trình, phần mềm được phát triển bởi Microsoft.

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại chi tiết nhất

Microsoft Teams là một ứng dụng làm việc nhóm tiện lợi dành cho mọi người. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp khi làm việc từ xa, dạy học trực tuyến… ngay cả trên các thiết bị điện thoại. Bạn đã biết dùng Microsoft Teams trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại cực dễ, cực nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Hàm AND trong Excel là gì? Cách sử dụng, ví dụ đơn giản

Excel là một công cụ khá quen thuộc với nhiều người. Một trong những hàm cơ bản và được sử dụng rất nhiều của Excel chính là hàm AND. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ về hàm AND và các ứng dụng của nó nhé!

Top 5 phần mềm scan trên điện thoại miễn phí cho iPhone, Android

Phần mềm scan trên điện thoại miễn phí sẽ giúp cho công việc chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với một chiếc điện thoại trên tay là bạn có thể sao chép mọi tài liệu. META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm scan trên điện thoại tốt nhất và không phải trả phí.