Chủ đề 'Messenger'

Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop, điện thoại

Khi sử dụng các trang mạng xã hội và thư điện tử, bạn có thể gặp phải nhiều trường hợp spam với nội dung quảng cáo hoặc các nội dung mà bạn không quan tâm. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop và điện thoại ra sao nhé!

Cách gửi video qua Messenger trên điện thoại và máy tính nhanh nhất

Trước đây để gửi bất kỳ loại tập tin video nào bạn sẽ dùng đến Gmail hoặc một ứng dụng khác, nhưng giờ đây đã có Messenger. Trên Messenger bạn có thể gửi những tập tin video nhanh chóng, dễ dàng với chất lượng video HD. Vậy cách gửi những tập tin đó như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Ứng dụng Messenger bị lỗi và cách khắc phục những lỗi thường gặp

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin rất quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Mặc dù tiện lợi nhưng nó cũng xuất hiện những lỗi gây khó chịu cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi này, cùng theo dõi nhé!