Chủ đề 'mệnh Thổ'

Cây kim ngân lượng hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào theo phong thủy?

Cây kim ngân lượng là một loại cây cảnh có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Nhiều người quan tâm đến phong thủy sẽ đặt ra câu hỏi là cây kim ngân lượng hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Bài viết của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên và cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về cây kim ngân lượng.

Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp mệnh Thổ theo phong thủy

Nếu bạn đang tự hỏi, mệnh Thổ hợp màu gì nhất thì bài viết này là dành cho bạn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là rất quan trọng, đặc biệt khi bạn đang muốn sở hữu đồ vật gì hoặc lựa chọn những tông màu chủ đạo gắn liền với bản thân trong cuộc sống thường ngày. Quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng khám phá mệnh Thổ hợp với màu gì, mệnh Thổ kỵ màu gì nhé.

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Năm 2021 là năm con gì & Tết 2021 vào ngày nào?

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được nói lời tạm biệt năm 2020 đầy sóng gió và đón chào năm 2021. Vậy năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

Cách chọn mua dây da đồng hồ theo phong thủy mà bạn nên biết

Hiện nay đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz không chỉ là đồ trang sức thông thường mà nó còn là vật phong thủy mang lại tài vận cho chủ sở hữu. Bạn có thắc mắc rằng làm sao để phối dây da đồng hồ với mặt đồng hồ cho hợp nhau để đường sự nghiệp, làm ăn ngày càng phát đạt không? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ hơn nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ, màu gì hợp?

Nhiều người cũng luôn tin nếu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, một chiếc đồng hồ hợp phong thủy cũng có thể đem đến vận may cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ nhé!