Chủ đề 'Máy tẩy tế bào chết'

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Cách trị viêm lỗ chân lông ở mặt tại nhà hiệu quả nhất

Viêm lỗ chân lông mặt là một bệnh phổ biến. Rất nhiều người trong chúng ta mắc phải căn bệnh này.  Vậy viêm lỗ chân lông là gì và có cách làm giảm viêm lỗ chân lông hiệu quả không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ đến bạn cách trị viêm lỗ chân lông mặt hiệu quả tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy tẩy da chết Rio PEDI2

Máy tẩy da chết Rio PEDI2 sẽ giúp bạn có được đôi gót chân luôn hồng hào mạnh khỏe nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn máy tẩy da chết Rio PEDI2 rất chi tiết để mọi người tham khảo thêm. 

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Máy tẩy da chết cho mặt loại nào tốt nên dùng nhất?

Không cần đến spa tốn tiền, không cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu lích kích, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ da chết chỉ với một chiếc máy tẩy tế bào chết thông minh. Vậy loại máy nào tốt nhất bạn nên dùng? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Tẩy tế bào chết cho da mụn cần tránh những sai lầm này

Da càng bị mụn thì càng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi tẩy da chết lại thấy tình trạng mụn nặng hơn. Nguyên nhân là vì họ đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình thực hiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy tẩy lông Beurer HLE60

Các vùng lông không mong muốn trên cơ thể khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ quần áo thời trang. Máy tẩy lông Beurer HLE60 với kích thước nhỏ gọn sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch những sợi lông thừa mà không gây ra bất kì kích ứng nào. Bên cạnh việc giúp loại bỏ tối đa các sợi lông ngắn và nhỏ, tẩy lông tận gốc, Beurer HLE60 còn được tích hợp thêm chức năng cạo râu và đánh tẩy các vùng da, tế bào chết, rất tiện lợi cho người sử dụng.