Chủ đề 'Máy rửa mặt'

So sánh máy rửa mặt Halio và Emmié. Nên mua loại nào?

Máy rửa mặt Halio và Emmié là 2 thương hiệu máy rửa mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng, giúp làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng. Hãy cùng so sánh máy rửa mặt Halio và Emmié qua bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ dưới 1 triệu, chính hãng tại Kiến Thức Mới

Là một trong những thiết bị làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, máy rửa mặt ngày càng được yêu thích bởi các công nghệ hiện đại cho khả năng làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn, mang đến cảm giác thư giãn sau khi sử dụng. Cùng Kiến Thức Mới điểm qua top 5 máy rửa mặt giá rẻ chính hãng dưới 1 triệu, cập nhật tháng 10/2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Tẩy trang xong có cần rửa mặt lại không?

Tẩy trang là một công đoạn quan trọng trong việc chăm sóc da mặt. Tuy nhiên trước khi tẩy trang và tẩy trang xong có cần rửa mặt không là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Bạn hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Top 13 quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động

Cũng giống như những cung hoàng đạo khác Song Tử cũng thích được nhận quà. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết tặng quà nào phù hợp với sở thích, tính cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top quà tặng cho cung Song Tử thông minh ham học hỏi và năng động nhé!

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt là thiết bị giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn bám sâu trên bề mặt da đem lại một làn da tươi trẻ và sáng khỏe. Máy rửa mặt của thương hiệu Emmié nổi bật với thiết kế bề mặt silicone an toàn tuyệt đối cho da đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Vậy máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

6 cách đối phó với da mặt khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả tại nhà

Da mặt khô nứt nẻ là tình trạng khá nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông với thời tiết hanh khô. Những ai thường có làn da bị khô vào mùa đông, đặc biệt bị nẻ mặt thì sẽ hiểu cảm giác khó chịu và rất thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Bài viết này sẽ cung cấp 5 cách dưỡng da đơn giản tại nhà cho những ai có làn da nứt nẻ mùa hanh khô.

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!