Chủ đề 'máy lọc nước ion kiềm'

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!