Chủ đề 'máy lạnh LG'

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Kiểm tra mã lỗi trên máy lạnh LG chính xác và cách khắc phục hiệu quả

Máy lạnh LG hiện nay được sử dụng khá phổ biến nhưng trong quá trình sử dụng không tránh những tình huống máy lạnh hư hỏng, khi đó bằng mã lỗi máy lạnh LG sẽ giúp bạn xác định được nguyên nhân và tìm hướng khắc phục chính xác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ngay sau đây nhé!

Bụi mịn PM là gì? Có những loại nào? Tác hại của bụi mịn PM

Bụi mịn PM là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Vậy bụi mịn PM là gì, gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người và làm sao để phòng tránh. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Cách check lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh LG

Hiện nay, điều hòa, máy lạnh LG là thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng thì điều hòa LG không thể tránh khỏi trường hợp gặp trục trặc. Vậy, những lỗi đó là gì và làm thế nào để nhận biết? Hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách check mã lỗi điều hòa LG và bảng mã lỗi máy lạnh, điều hòa LG. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh LG chuẩn, dễ nhất

Điều hòa, máy lạnh LG là một thiết bị làm mát được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng mới thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong việc sử dụng remote để điều khiển các chế độ của máy. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người dùng mới thì cũng không cần quá lo lắng bởi hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh LG dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vận hành thiết bị này thành thạo và trơn tru nhất! 

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.