Chủ đề 'Máy khuếch tán tinh dầu'

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Có nên cho tinh dầu vào khay chứa nước máy làm mát không?

Máy làm mát, quạt điều hòa có ngăn chứa nước riêng nên nhiều người thường nghĩ đến việc cho ít tinh dầu thơm yêu thích vào đó để giúp không gian phòng được thơm mát dễ chịu. Nhưng liệu cách làm đó có thực sự hiệu quả hay không, hay chỉ lại gây hại cho máy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!