Chủ đề 'máy khoan'

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

Dụng cụ sửa chữa Luxter có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Dụng cụ cầm tay Luxter có tốt không, Các sản phẩm nổi bật Luxter, Dụng cụ cầm tay Luxter, Dụng cụ cầm tay thương hiệu Luxter từ khi có mặt tại thị trường được khách hàng ngày càng tin dùng. Vậy bạn đã biết dụng cụ cầm tay Luxter của nước nào? Có tốt và nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Dụng cụ cầm tay EXTOL có những sản phẩm nào? Có tốt không?

Dụng cụ cầm tay của Extol được tin dùng rộng rãi kể từ khi có mặt trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng đi cùng với các chế độ hậu mãi khách hàng tuyệt vời và dài lâu. Vậy dụng cụ cầm tay Extol có những loại nào? Có nên mua không? Cùng XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Các tiện ích thường thấy trên máy khoan cầm tay

Với sự phát triển của công nghệ, dụng cụ khoan ngày càng trở nên hiện đại và tiện lợi hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các tiện ích thường thấy trên máy khoan đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn làm bàn gỗ tại nhà

Bạn đã từng nghĩ đến việc tự làm cho mình 1 chiếc bàn gỗ đơn giản, hãy để META hướng dẫn bạn các thao tác cơ bản để làm ra 1 chiếc bàn gỗ trang trí không gian nhà bạn. Chắc chắn rằng món đồ này sẽ làm nổi bật thêm không gian nhà bạn và giúp bạn tự hào hơn vì độ "Khéo tay hay làm" của mình. Biết đâu đó chiếc bàn cũng góp phần gắn kết gia đình khi được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày chẳng hạn... META tin chắc rằng đó sẽ là một món quà vô cùng thú vị cho gia đình nếu chính tay bạn tạo ra nó.

Top 5+ máy vặn vít Bosch dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vặn vít dùng pin Bosch hiện là một trong những dòng máy văn vít được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng tiện lợi của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, bắn vít được cả những nơi nhỏ, hẹp... Bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc máy vặn vít dùng pin Bosch chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Top 5 máy vặn vít mini dùng pin giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Máy vặn vít mini hay còn được gọi là máy bắn vít mini, là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính năng nổi bật của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và làm việc được cả trong những ngóc ngách chật hẹp... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua một chiếc máy vặn vít dùng pin giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Đánh giá máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2 là sự lựa chọn hàng đầu cho các thợ mộc, xưởng cơ khí giúp khoan và bắt vít trên gỗ và thép cực kỳ hiệu quả. Máy khoan bắt vít dùng pin Stanley SCH20C2 trang bị ắc quy 18V sạc nhanh đầy, lâu chai pin. Kiểu dáng máy khoan bắn vít dùng pin Stanley SCH20C2 cho phép tùy chỉnh tốc độ vặn vít giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng. 

Cách phân biệt máy khoan và máy bắt vít

Máy khoan và máy bắt vít là hai dụng cụ nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn với nhau. Vì thế META chia sẻ bài viết này giúp mọi người phân biệt được cụ thể các chức năng và nhận biết hai dụng cụ này một cách đơn giản. 

So sánh điểm khác nhau giữa máy khoan pin Bosch GSB 120 LI và GSR 120-LI

Điểm giống nhau và khác nhau giữa hai dòng máy khoan pin Bosch GSB 120 LI và GSR 120-LI là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thoạt nhìn qua thì Bosch GSB 120 LI và GSR 120-LI có kiểu dáng tương tự nhau, dung lượng pin cũng vậy nhưng chúng khác nhau ở một số khía cạnh về thông số và tính năng. Các bạn có thể đọc bài so sánh sự giống và khác nhau ở bài viết phía dưới để quyết định nên chọn mua Bosch GSB 120 LI hay GSR 120-LI nhé. 

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

Hướng dẫn chọn mua máy bắt vít

Máy bắt vít đang là công cụ được ưa chuộng sử dụng trong mỗi gia đình, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc một cách hiệu quả và tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức để hoàn thành công việc hơn nhiều so với vặn vít bằng tay. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy bắn vít với nhiều mẫu mã và thương hiệu, Bài viết này có thể giúp bạn ra quyết định nhanh chóng hơn khi chọn mua cho mình những chiếc máy bắt vít. 

Khám phá 5 máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, dễ dùng, tốt nhất hiện nay

Máy khoan điện cầm tay là thiết bị hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn những lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

5 máy khoan cầm tay Bosch giá tốt, rắn chắc, an toàn cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cầm tay gia đình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết hôm nay của META.vn sẽ gợi ý cho bạn một loại máy khoan được nhiều người dùng lựa chọn đó là máy khoan cầm tay Bosch. Hãy tham khảo nhé!

Mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng?

Nhờ khả năng hoạt động ổn định, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại cùng mức độ hoàn thiện vô cùng sắc nét mà máy khoan cầm tay Makita luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn những chia sẻ dưới đây sẽ giúp chọn được chiếc máy khoan hoàn hảo cho công việc của mình đấy.

Máy khoan mini dùng pin nên mua loại nào tốt nhất?

Máy khoan pin mini (còn gọi là máy khoan mini dùng pin) là một loại công cụ dụng cụ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết máy khoan mini dùng pin nên mua loại nào tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top máy khoan pin mini chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn.

Nên mua máy khoan pin 3 chức năng nào cho tốt?

Máy khoan pin 3 chức năng (hay còn được biết đến với tên gọi là máy khoan pin 3 chế độ) là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng. Với 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và khoan vặn vít, những chiếc máy khoan này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc lắp ráp, sửa chữa... Vậy nên mua máy khoan pin 3 chức năng nào tốt, chất lượng? Mời bạn theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Top 5+ máy khoan pin 12V giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan pin tốt, chất lượng nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5+ máy khoan pin 12V giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy khoan pin & Cách sửa các lỗi thường gặp trên máy khoan pin

Máy khoan pin là một loại máy công cụ phổ biến hiện nay, thường được sử dụng tại các gia đình cũng như cả ở các công trình có quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu và sử dụng loại máy này thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng máy khoan pin cũng như cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy khoan pin dưới đây nhé!

Máy khoan pin Bosch 12V nên mua loại nào cho tốt?

Máy khoan pin Bosch 12V nên mua loại nào cho tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm máy khoan pin Bosch 12V. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan bê tông pin nhưng lại không biết chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi không?

Các sản phẩm điện tử, điện máy, máy công cụ có xuất xứ từ Nhật luôn là những sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi độ bền và hiệu năng được đánh giá rất cao. Các sản phẩm máy khoan pin cũng không nằm ngoài xu hướng này, thậm chí, nhiều người còn muốn mua các sản phẩm máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi về sử dụng. Vậy, thực sự có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi không? Loại máy này có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé! 

So sánh máy khoan pin Bosch và Makita loại nào tốt hơn?

Bosch và Makita đều là những thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng về hình thức, mẫu mã, công suất. Vậy chúng ta nên mua loại nào trong hai loại máy khoan pin này? Hãy cùng META so sánh máy khoan pin Bosch và Makita xem loại máy khoan nào tốt hơn, đáng mua hơn nhé!