Chủ đề 'máy khoan động lực'

5 máy khoan cầm tay Bosch giá tốt, rắn chắc, an toàn cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cầm tay gia đình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết hôm nay của META.vn sẽ gợi ý cho bạn một loại máy khoan được nhiều người dùng lựa chọn đó là máy khoan cầm tay Bosch. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2 là sự lựa chọn hàng đầu cho các thợ mộc, xưởng cơ khí giúp khoan và bắt vít trên gỗ và thép cực kỳ hiệu quả. Máy khoan bắt vít dùng pin Stanley SCH20C2 trang bị ắc quy 18V sạc nhanh đầy, lâu chai pin. Kiểu dáng máy khoan bắn vít dùng pin Stanley SCH20C2 cho phép tùy chỉnh tốc độ vặn vít giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng. 

Máy khoan búa hay máy khoan động lực khoan bê tông tốt hơn?

Máy khoan búa và máy khoan động lực là hai loại máy khoan tay hay máy khoan mini chuyên dụng trong việc khoan bê tông, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh sự khác biệt giữa hai thiết bị và có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn. 

Máy khoan pin có khoan được bê tông không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khoan pin để khoan bê tông nhưng chưa biết cách chọn ra sao. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn cho mình một chiếc máy khoan bê tông dùng pin phù hợp và chính xác nhất nhé. 

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

Máy khoan Total có tốt không?

Đối với những người thợ xây dựng thì một chiếc máy khoan là dụng cụ chuyên dụng vô cùng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho công việc. Có khá nhiều loại máy khoan khác nhau như máy khoan cầm tay, máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan động lực, máy khoan dùng pin, máy khoan đục phá bê tông...Bên cạnh các thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, Hitachi... thì một thương hiệu cũng khá được ưa chuộng sử dụng là Total. Vậy, tại sao máy khoan Total lại được tin tưởng và sử dụng như thế? 

Máy khoan Black&Decker có tốt không? Nên chọn mua máy khoan nào?

Máy khoan Black&Decker là thương hiệu của Mỹ. Trong bài viết này META sẽ cho bạn thấy rõ hơn về những ưu và nhược điểm của thương hiệu này. Điều này sẽ giúp bạn tìm mua một chiếc máy khoan như ý. Còn bây giờ hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Lý do khiến bạn phải mua ngay bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE (gồm bộ set) là chiếc máy khoan đa năng có thể khoan gỗ, khoan thép, khoan tường hiệu quả, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE có 100 chi tiết giúp phục vụ công việc khoan lỗ đạt hiệu quả cao. Hãy cùng META.vn đánh giá về bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết này nhé.

Mua máy khoan thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu là đặc điểm đầu tiên để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm và đánh giá chất lượng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây bạn và META hãy cùng đi tìm hiểu thương hiệu máy khoan nào tốt trên thị trường hiện nay, để giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp và bền nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan động lực đúng cách

Máy khoan động lực tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt: có nút gạt chọn chế độ khoan thường hay khoan đập; có tính năng đảo chiều; điều chỉnh được tốc độ khoan; công suất máy khỏe giúp khoan gỗ, khoan thép hay khoan bê tông nhanh chóng. Để giúp người dùng sử dụng máy khoan động lực cầm tay an toàn, hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho máy, hôm nay META.vn xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách sử dụng máy khoan động lực đúng cách phía để các bạn tham khảo thêm. 

Phân biệt máy khoan búa và máy khoan động lực

Để lựa chọn một chiếc máy khoan búa hay máy khoan động lực phù hợp với công việc không phải là khó. Bạn chỉ cần tham khảo bài viết này để phân biệt được thế nào là máy khoan động lực, thế nào là máy khoan búa.

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Review Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set)

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE có đi kèm 100 phụ kiện chính hãng Bosch như các loại mũi khoan gỗ, khoan tường, khoan thép đủ kích thước, các đầu vặn vít, ốc với đủ các khía cạnh, búa, kìm, dao trổ, thước dây, li-vô.... sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình hay của những người thợ mộc, thợ sửa nhà, thợ điện....

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là dòng máy khoan phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Máy khoan Bosch hiện nay được chia làm rất nhiều loại máy gồm máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan cầm tay, máy khoan dùng pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình... Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của máy khoan Bosch, META sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

Top 3 máy khoan động lực đáng mua

Một bộ công cụ - dụng cụ máy khoan sẽ là thiết bị vô cùng cần thiết và phải có ở mỗi gia đình khi có nhu cầu sửa chữa những vật dụng, thiết bị hư hỏng trong nhà. Muốn lựa chọn một chiếc máy khoan vừa hoạt động tốt, vừa chạy khỏe, vừa đa tính năng không phải là điều mà ai cũng biết. Hãy để META giới thiệu với bạn Top 3 máy khoan động lực được bán chạy nhất tại META trong năm 2016 nhé.