Chủ đề 'Máy hút mùi'

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay

 Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc máy hút mùi tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi cho nhà bếp, đừng bỏ qua bải viết này của META nhé.

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Kích thước máy hút mùi thông dụng cho nhà bếp

Cùng META.vn tìm hiểu kích thước các loại máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay từ các thương hiệu đình đám Faber, Bosch, Electrolux, Sunhouse, Malloca, Amica... và chọn cho căn bếp gia đình bạn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!