Chủ đề 'Máy giặt Toshiba'

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

So sánh công nghệ giặt cô đặc bọt khí và giặt siêu bọt khí trên máy giặt Toshiba

Hiện nay, máy giặt Toshiba có nhiều công nghệ hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên tiện lợi. Bên cạnh công nghệ giặt cô đặc bọt khí quen thuộc, Toshiba vừa trang bị công nghệ giặt siêu bọt khí cho các dòng máy giặt mới. Vậy 2 công nghệ này có điểm gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Động cơ Origin Inverter trên máy giặt lồng ngang Toshiba là gì?

Ngày càng có nhiều máy giặt được trang bị công nghệ Inverter bởi tiện ích của công nghệ này. Không ngoại lệ, Toshiba đã trang bị cho các máy giặt lồng ngang của hãng bằng động cơ Origin Inverter. Vậy Origin Inverter là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK)

Là một mẫu sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019, máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) không chỉ mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà nó còn được trang bị những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK bên cạnh thiết kế sang trọng còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Tính năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba

Sau một thời gian giặt thì lồng giặt của máy giặt sẽ rất dơ do chất bẩn tích tụ từ ngày này qua ngày khác, vì thế chúng ta cần làm vệ sinh lồng giặt để giúp máy hoạt động tốt hơn. Gần đây trên các dòng máy giặt của Toshiba có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Như vậy, tính năng này có những tiện ích gì và thực hiện như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.