Chủ đề 'máy giặt sấy'

Top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ tốt nhất

Trong những năm qua, máy giặt đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình, góp phần giải phóng sức lao động, giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống cao hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình, thì hãy tham khảo top 3 máy giặt Aqua 10kg giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy giặt là thiết bị gia dụng ngày càng thiết yếu trong các gia đình hiện nay. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, ngoài chức năng giặt và vắt, các loại máy giặt có chức năng sấy ra đời. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Xuân phân là gì? Xuân phân là ngày nào trong năm 2021?

Chúng ta thường hay nghe nói đến xuân phân nhưng không phải ai cũng biết rõ xuân phân là gì cũng như ngày xuân phân là ngày nào. Vì vậy, trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo thêm những thông tin thú vị xoay quanh ngày xuân phân nhé!

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Ngày Đông chí là ngày nào?

Đông chí là một thời điểm quan trọng trong năm, đánh dấu giai đoạn giữa mùa đông và thời tiết có sự thay đổi rõ rệt. Chúng ta cần có sự chuẩn bị về sức khỏe cũng như sắp xếp lại cuộc sống sinh hoạt để thích ứng được với những thay đổi này. Vậy bạn đã biết ngày Đông chí là ngày nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV

Máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.