Chủ đề 'máy đo huyết áp bắp tay'

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay BM85 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM77

Máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth BM77 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Nên mua máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay?

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng máy đo huyết áp chủ yếu đó là máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và công năng sử dụng khác nhau. chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số tính năng của máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay. Bạn xem nên mua loại nào phù hợp với gia đình mình nhé!