Chủ đề 'máy cắt'

5 mẫu máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Top 5 mẫu máy cắt sắt này sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn!

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Máy cắt cỏ là gì? Phân loại máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ là dụng cụ không thể thiếu khi cần dọn dẹp cỏ trong vườn, tốc độ vòng quay nhanh cùng công suất lớn giúp cắt cỏ nhanh hơn. Máy cắt cỏ chia làm 3 loại chính: máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ quay, máy cắt cỏ dạng xe đẩy. 3 dòng máy cắt cỏ này sẽ có những ưu điểm khác nhau, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây. 

Cách chọn mua máy cắt Plasma

Máy cắt Plasma là thiết bị không thể thiếu trong ngành cơ khí giúp cắt kim loại như nhôm, thép không gỉ, thép carbon... hiệu quả với đường cắt mịn đẹp. Máy cắt  Plasma được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên khi chọn mua cần lưu ý rất nhiều vấn đề như loại vật liệu cắt là gì, loại khí sử dụng, chọn bộ nguồn Plasma như nào cho thích hợp... Mọi thắc mắc của bạn để lựa chọn thiết bị cắt kim loại bằng Plasma sẽ được giải đáp rõ ràng ở bài viết này nhé! 

Nên chọn mua máy hàn que Hồng Ký hay Jasic?

Hàn que còn được gọi là hàn hồ quang tay, là một trong những phương pháp hàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy hàn que điện tử cho dòng hàn ổn định, có thể hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian. Tuy nhiên, máy hàn que bán trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy trong số hai thương hiệu máy hàn que tiêu biểu được nhiều người tin tưởng và chọn mua  có thể kể đến hiện nay là Hồng Ký và Jasic thì loại nào tốt hơn?

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Lựa chọn máy hàn phù hợp và hiệu quả (Phần 2)

Máy hàn điện tử là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, cơ khí tại các công ty, xí nghiệp, xưởng cơ khí hay ngay tại gia đình để nối các chi tiết kim loại, sắt, thép, inox... giúp tiết kiệm thời gian, công sức, điện năng hơn so với các máy hàn cơ khí truyền thống. Cùng tham khảo các bí quyết để chọn được một chiếc máy hàn điện tử ưng ý tùy theo loại kim loại cần gia công, độ dày kim loại hàn và phương pháp hàn nhé!