Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024

Màu đỏ anh đào có thể đã thống trị sàn diễn Xuân/Hè 2024, nhưng màu xanh ô liu mới là xu hướng màu Thu/Đông 2024 cần biết.

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Tuần lễ thời trang cuối cùng đã kết thúc, để lại cho chúng ta vô số xu hướng để truyền cảm hứng cho tủ quần áo ThuĐông 2024. Tuy nhiên, giữa muôn vàn xu hướng thời trang, làm đẹp và làm tóc, điểm nổi bật đáng chú ý chính là sự nổi bật của xu hướng màu xanh ô liu.

Cho dù bạn đắm mình trong cơn lốc cập nhật các tuần lễ thời trang hay thích tình cờ quan sát, có một điều không thể nhầm lẫn: màu đỏ anh đào là màu thống trị sàn diễn XuânHè 2024. Bạn đã nhìn thấy nó trên những người nổi tiếng, các cô gái It và trên khắp các mạng xã hội của bạn. Ai có thể bỏ lỡ phiên bản màu đỏ anh đào khó quên của chiếc túi Jackie mang tính biểu tượng của Gucci trong bộ sưu tập đầu tay của Sabato de Sarno?

Tuy nhiên, khi các mùa thay đổi, xu hướng màu sắc cũng thay đổi theo. Vì vậy, đã đến lúc bỏ màu đỏ anh đào sang một bên. Có màu It girl mới của mùa này. Xu hướng màu xanh ô liu chắc chắn đã gây sốt trên sàn diễn Thu/Đông 2024. Từ những nhà mốt sang trọng của Pháp cho đến những thương hiệu mới nổi có trụ sở tại New York, các nhà thiết kế đã nhiệt tình đón nhận tông màu đất tuyệt đẹp, đưa nó vào bộ sưu tập của họ một cách sáng tạo và tinh tế.

Một số show diễn như Chloé và Hermès chỉ kết hợp một ít màu xanh ô liu. Tuy nhiên, trên sàn diễn của Bottega Veneta, Ferragamo, Gucci, Fendi, Saint Laurent và Burberry, các nhà thiết kế đã đảm bảo rằng màu xanh sẽ thống trị buổi trình diễn. Cho dù đó là những điểm nhấn từ trên xuống dưới hay tinh tế, thông điệp đều rất rõ ràng: xu hướng màu xanh ô liu là ngôi sao không thể phủ nhận của mùa này.

Nếu bạn vẫn không thể quên hot trendmàu đỏ anh đào, đừng lo lắng. Nó sẽ chẳng đi đến đâu cả và chúng ta vẫn thấy khá nhiều chúng trong mùa này (màu đỏ đậm hơn, như màu đỏ tía). Nhưng màu xanh ô liu là màu của ngày hôm nay. Vì vậy, nếu bạn nóng lòng muốn bắt kịp xu hướng mới, dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những món đồ màu xanh ô liu hot nhất để nâng tầm tủ quần áo của bạn trong mùa này. Cho dù bạn đang tìm kiếm áo khoác màu xanh ô liu, phụ kiện kiểu dáng đẹp hay quần áo ngăn cách đa năng, chúng ta đều đã tuyển chọn những món đồ màu xanh ô liu hoàn hảo cho tủ quần áo của bạn.

Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024 - 1

Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024 - 2

Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024 - 3

Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024 - 4

Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024 - 5

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])

Bạn đang xem: Màu xanh ô liu là màu sắc hot năm 2024

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết