Chủ đề 'màu trắng'

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy nước nóng có kích thước nhỏ gọn, hoạt động với cơ chế làm nóng nước bằng thanh điện trở và cung cấp nước nóng ngay cho bạn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình ngay nhé!

Top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua tại

Đối với những người sử dụng iPhone, dây sạc là một phụ kiện cực kỳ quan trọng bởi đây là món đồ được sử dụng hàng ngày cùng với máy. Tại bài viết này, hãy cùng tham khảo top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua nhé!

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bộ ấm trà đẹp, sang, hợp phong thuỷ

Bên cạnh nước pha thì ấm trà có quyết định rất lớn lên hương vị sau cùng của chén trà. Ngày nay, sự ra đời của những bộ ấm trà với nhiều mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng. Cùng bỏ túi những kinh nghiệm chọn mua bộ ấm trà qua bài viết này nhé!

Lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU là dòng máy lạnh hiện đại, tiết kiệm kiệm điện, làm mát tốt và lọc sạch không khí giữ an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo có nên mua không. Hãy tham khảo ngay những lý do nên mua sau đây nhé!

Top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình

Máy rửa bát là món đồ gia dụng cần thiết hỗ trợ người nội trợ vệ sinh chén, đĩa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng điểm qua top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn

Máy xay sinh tố đa năng là món đồ gia dụng cần thiết cho mọi gia đình giúp bạn chế biến được các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn ở bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy massage chân Hasuta

Máy massage chân Hasuta là thiết bị massage được ưa chuộng nhờ tích hợp đa dạng chế độ massage, bi lăn 3D, túi khí 360 độ giúp cải thiện tình trạng đau, nhức mỏi chân nhanh chóng. Cùng điểm qua 7 lý do nên mua máy massage chân Hasuta ở bài viết này nhé!