Chủ đề 'màu tóc'

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

4 cách chăm sóc tóc nhuộm óng ả, mượt mà và luôn bền màu

Tóc nhuộm luôn được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự trẻ trung, thời trang và cuốn hút. Tuy nhiên, việc chăm sóc tóc nhuộm không phải là một chuyện dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách chăm sóc tóc nhuộm sau đây để tóc luôn óng ả và luôn bền màu nhé!

Tư vấn chọn mua mắt kính phù hợp với màu da và màu tóc

Để chọn mua mắt kính phù hợp với nhiều người chỉ quân tâm đến kiểu dáng và thương hiệu kính nhưng ít ai chú trọng đến sự phù hợp với màu da và màu mắt của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này để bạn chọn được chiếc mắt kính ưng ý và hợp thời trang hơn.

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!