Chủ đề 'mắt'

Lò nướng Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Bạn đang tìm mua lò nướng để chế biến các món ngon cho gia đình thì lò nướng Bear là chọn lựa phù hợp vì có chất liệu an toàn, công nghệ nướng hiện đại và tính năng thông minh. Để trả lời câu hỏi lò nướng Bear có tốt không, tham khảo bài viết sau nhé!

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Cuối tuần những ngày bình thường mới của giới trẻ có gì?

Trải qua 5 ngày với sự căng thẳng và bận rộn trong công việc, cuối tuần dường như là khoảng thời gian quý giá mà mọi người dành để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhiều người chọn "nằm dài" trên chiếc giường của mình cùng những bộ phim bom tấn, cũng có người chọn các hoạt động ngoài trời để khuấy động năng lượng của bản thân. Hãy cùng tham khảo các hoạt động dưới đây để tự tin "F5 cuối tuần" theo cách riêng của bạn!

Mẹo làm đẹp với dưa chuột

Dưa chuột là loại rau củ phổ biến trong mùa hè. Không chỉ là loại thực phẩm mát bổ mà dưa chuột còn có nhiều công dụng trong làm đẹp…