Chủ đề 'mắt kính'

Mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu thời trang cao cấp Vogue đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Gần đây, hãng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu nhé!

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Mắt kính Emporio là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Đi cùng những bộ trang phục đẹp mắt, thời thượng của Armani, chắc hẳn mắt kính Emporio là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mắt kính Emporio là của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mắt kính cho người mũi thấp

Chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt phải xét đến sự hài hòa với từng bộ phận trên khuôn mặt đó, trong đó một yếu tố phải xét đến đó là độ cao của sóng mũi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mắt kính cho người mũi thấp.

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Mang mắt kính rẻ tiền gây hại cho mắt như thế nào?

Đôi mắt là tài sản vô giá, nếu bạn vô tình chọn đeo loại mắt kính kém chất lượng, rẻ tiền thì phải đối diện với nhiều vấn đề mà mình khó lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính rẻ tiền gây hại như thế nào cho mắt!

5 mẹo đeo kính không bị tuột xuống mũi

Đeo mắt kính, không hiếm người gặp phải tình trạng kính đeo thường hay bị tuột xuống phía dưới mũi gây khó khăn cho việc sinh hoạt hằng ngày. Vậy hãy để chúng tôi mách ngay cho bạn 5 mẹo đeo mắt kính để không bị tuột xuống dưới mũi nhé!

Cách nhận biết mắt kính Oakley hàng xịn, chính hãng

Khi thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng sản phẩm bị làm giả làm nhái càng cao, mắt kính Oakley cũng không ngoại lệ. Để nhận biết đâu là mắt kính Oakley xịn, chính hãng các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tư vấn chọn mua mắt kính phù hợp với màu da và màu tóc

Để chọn mua mắt kính phù hợp với nhiều người chỉ quân tâm đến kiểu dáng và thương hiệu kính nhưng ít ai chú trọng đến sự phù hợp với màu da và màu mắt của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này để bạn chọn được chiếc mắt kính ưng ý và hợp thời trang hơn.

Hướng dẫn cách bảo quản mắt kính có gọng bằng gỗ

Mắt kính có gọng bằng gỗ là một phụ kiện đang được ưa chuộng hiện nay. Song song với việc sử dụng thì việc bảo quản kính cũng rất cần thiết để giữ gìn chiếc kính của bạn luôn bền đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cách bảo quản mắt kính có gọng bằng gỗ nhé!

5 lưu ý để chọn kính mát trẻ em đúng và phù hợp

Chắc hẳn ai cũng biết rằng tác hại của tia UV ảnh hưởng đến da như thế nào. Tuy nhiên khá ít người biết đến tác hại nghiêm trọng của tia UV đối với mắt đặc biệt là trẻ em. Vậy tác hại của tia UV đối với trẻ em như thế nào và cách chọn kính mát trẻ em ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!