Chủ đề 'mặt đồng hồ'

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Kính cứng của đồng hồ là gì? Các loại kính đồng hồ phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm mặt kính đồng hồ. Tuy nhiên, kính cứng được xem là loại phổ biến nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm của kính cứng, quá trình sản xuất như thế nào cũng như mang lại công dụng nổi bật là gì.

Đồng hồ analog là gì? Cách nhận biết đồng hồ analog

Đồng hồ analog là một chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị không phải là màn hình kỹ thuật số mà giống với mặt đồng hồ truyền thống. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về đồng hồ analog và cách nhận biết nó nhé! 

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim đơn giản

Đồng hồ 6 kim có lẽ đã quá quen thuộc đối với những người yêu đồng hồ. Vậy bạn đã biết rõ cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ 6 kim nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách đo size dây, mặt đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu đồng hồ thật sự đa dạng ở kích thước. Kéo theo điều này là những mẫu mã và kiểu dáng cũng rất phong phú, vì vậy để lựa mua đồng hồ không hề dễ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đo size đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất.

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Cách chọn đồng hồ theo kích cỡ, phù hợp với cổ tay

Bên cạnh màu sắc, thiết kế và thương hiệu, một điều khác nữa mà tất cả chúng ta không ai bỏ qua nếu muốn mua một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ quartz phù hợp đó là xác định kích cỡ phù hợp với cổ tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn giúp bạn điều này.

Đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nói đến đồng hồ đeo tay, bên cạnh Casio, Citizen thì Fossil đang là một ứng cử viên sáng giá có thể cạnh tranh cùng với các thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng khác trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật của Fossil là gì nhé?

Đồng hồ Timex của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Timex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được xếp hạng thuộc top 100 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ Timex luôn giữ được độ bền đẹp lâu dài, độ chính xác cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Vậy Timex là thương hiệu của nước nào? Các dòng đồng hồ Timex có ưu điểm gì?

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Không chỉ lôi cuốn phái nữ, ngày nay những chiếc đồng hồ cũng là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới. Nếu đang kiếm tìm cho mình những mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp. Hãy tham khảo top đồng hồ nam đẹp dưới đây, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!

Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước hiệu quả nhất!

Đồng hồ hiện đã trở thành một món đồ thời trang cho tất cả mọi người. Nếu mặt đồng hồ bị xước sẽ vô cùng mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc xem giờ. Hãy tham khảo một số cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả dưới đây.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.