Chủ đề 'mặt đồng hồ'

Người mệnh mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

Có rất nhiều người đeo đồng hồ dựa trên mệnh của mình. Vậy đối với mệnh mộc thì có nên đeo đồng hồ hay không và cách chọn đồng hồ thế nào sẽ đem lại may mắn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ, màu gì hợp?

Nhiều người cũng luôn tin nếu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, một chiếc đồng hồ hợp phong thủy cũng có thể đem đến vận may cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ nhé!

Chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa, màu gì hợp?

Lựa chọn đúng các sản phẩm phong thủy có thể giúp mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân, đồng hồ đeo tay cũng không phải là vật ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa nhé!

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

Top 5 đồng hồ thời trang cho nàng mệnh Kim

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người chủ nhân của nó có thể thay đổi vận mệnh. Vậy chọn đồng hồ đeo tay cho các nàng mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!

Cách phối dây da đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Chọn màu dây đồng hồ hợp với màu của mặt đồng hồ, tuy nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng thật ra việc này đòi hỏi sự tinh tế và tính thẩm mỹ của người phối dây đồng hồ. Nếu bạn còn đang chưa biết cách phối dây sao cho hợp với đồng hồ đeo tay thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Cách chọn mua dây da đồng hồ theo phong thủy mà bạn nên biết

Hiện nay đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz không chỉ là đồ trang sức thông thường mà nó còn là vật phong thủy mang lại tài vận cho chủ sở hữu. Bạn có thắc mắc rằng làm sao để phối dây da đồng hồ với mặt đồng hồ cho hợp nhau để đường sự nghiệp, làm ăn ngày càng phát đạt không? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ hơn nhé!

Những cách chọn mua dây da đồng hồ mà bạn nên biết

Chọn dây đeo phù hợp với mặt đồng hồ nhất là đồng hồ quartz và đồng hồ cơ không chỉ giúp tôn vẻ đẹp của bản thân mà còn nâng giá trị của chiếc đồng hồ chúng ta đang sở hữu. Nếu bạn không biết phối hợp dây da với đồng hồ thì điều này sẽ làm cho nó trở nên đơn điệu và không đồng bộ. Hãy tham khảo bài viết này để có thêm một số kinh nghiệm chọn dây đeo phù hợp nhé.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Khám phá BST mặt đồng hồ cực đỉnh trên Apple Watch

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập mặt đồng hồ trong ứng dụng Apple Watch, giúp bạn dễ dàng xem tất cả các mặt đồng hồ có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh, chọn các tổ hợp, sau đó thêm mặt đồng hồ vào bộ sưu tập của bạn – tất cả từ thư viện.

Top 3 đồng hồ Bulova nữ mặt tròn đính đá đẹp nhất

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Bulova được coi là niềm kiêu hãnh của cả New York, thậm chí là cả nước Mỹ từ những năm 1875 đến nay. Chiếc đồng hồ này không đơn thuần để bạn xem giờ mà nó còn giúp bạn khẳng định được cá tính, phong cách của riêng mình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu đồng hồ Bulova nữ mặt tròn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nào, hãy cùng tham khảo để có thêm gợi ý để chọn được chiếc đồng hồ đẹp, phong cách cho mình bạn nhé!

Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không?

Đồng hồ Bulova là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Vậy đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!