Chủ đề 'Mất điện'

Hướng dẫn chi tiết cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện đơn giản nhất

Cửa cuốn được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như độ an toàn cao, tiết kiệm diện tích và dễ thi công. Tuy nhiên, thiết bị này lại không thể hoạt động khi mất điện. Vậy có cách nào giúp đóng mở cửa cuốn khi mất điện không? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Báo giá quạt tích điện mới nhất hè này

Quạt sạc tích điện là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, giúp đánh bay cái nóng và chiếu sáng hiệu quả khi không có nguồn điện lưới, nhất là vào mùa hè thường xảy ra tình trạng mất điện luân phiên do quá tải. Cùng xem ngay giá các mẫu quạt sạc chính hãng Sunhouse, Tiross, Happy Cook cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

Tư vấn chọn mua thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè

Mùa hè đang đến rất gần và bạn còn phân vân không biết nên sắm thiết bị làm mát nào cho gia đình mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để có thêm những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được những sản phẩm làm mát ưng ý cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhé!