Chủ đề 'màn hình điện thoại'

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

4 Cách chụp ảnh màn hình iPhone nhanh, áp dụng cho tất cả các dòng máy

Chụp ảnh màn hình iPhone không quá phức tạp nhưng với những ai mới sử dụng dòng điện thoại này thì chắc chắn sẽ không khỏi lúng túng. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình iPhone nhanh và đơn giản, có thể áp dụng cho tất cả các dòng máy từ cũ tới mới.

Google Dịch hình ảnh trên điện thoại kiểm tra thông tin sản phẩm siêu tiện lợi

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm chính là những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng, cách dùng… được ghi trên bao bì của sản phẩm đó. Vậy nếu những thông tin này được ghi bằng một ngôn ngữ khác tiếng Việt thì sao? Đừng lo! Ngay cả khi không biết “một tí gì” về ngôn ngữ kia, bạn vẫn có thể kiểm tra, đọc hiểu hết các thông tin trên sản phẩm bằng cách sử dụng tính năng Google Dịch hình ảnh trên điện thoại. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách dùng tính năng đầy tiện lợi này bạn nhé!

Cách làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước để lại các vệt ngang dọc gây mất thẩm mỹ, đồng thời làm giảm hiệu quả sử dụng. Một vài cách làm mờ vết xước màn hình điện thoại dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể "trả lại" cho dế yêu của mình một "diện mạo" hoàn toàn mới. Nào, hãy cùng xem những cách đó là gì bạn nhé!

10 mẹo nhỏ khi sử dụng điện thoại giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Smartphone là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hiện đại, nhưng đồng thời, nó cũng chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng điện thoại.

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!