Chủ đề 'mAh'

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất tại

Nhiều người sử dụng điện thoại chỉ với mục đích nghe gọi là chính thì những sản phẩm điện thoại Nokia luôn được ưa chuộng do có giá thành rẻ và độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!

So sánh Samsung Galaxy A34 5G và A33 5G: Có nên nâng cấp hay không?

Mới đây Samsung đã trình làng sản phẩm Galaxy A34 với nhiều sự cải tiến mới so với tiền nhiệm. Điều này làm cho người dùng điện thoại Samsung đặt ra câu hỏi có nên nâng cấp từ Galaxy A33 5G lên hay không. Cùng so sánh Samsung Galaxy A34 và A33 để tìm câu trả lời nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!

Watch S2 và tai nghe Buds 4 có gì hot mà các MiFan mê mẩn?

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt 2 phụ kiện mới là Watch S2 và tai nghe Buds 4. Ngay lập tức, Watch S2 và Buds 4 đã khiến các MiFan mê mẩn. Cùng review Xiaomi Watch 2 và Buds 4 xem mẫu đồng hồ và tai nghe mới này có gì hot nhé!