Chủ đề 'Mac'

Top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn

Máy nước nóng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu khả năng làm nóng nước nhanh chóng và đa dạng tiện ích thông minh đi kèm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy nước nóng tốt nhất dành cho gia đình bạn nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Cách test (kiểm tra) camera laptop đơn giản, nhanh chóng nên biết

Camera của laptop hay webcam tuy là một bộ phận nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên có các cuộc họp online và video call với người thân. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách test camera đơn giản và nhanh chóng nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 7 chuột máy tính tốt nhất, bền bỉ nhất 2023 tại

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chuột máy tính sẽ sở hữu các thiết kế và tính năng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của .

Top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua tại

Đối với những người sử dụng iPhone, dây sạc là một phụ kiện cực kỳ quan trọng bởi đây là món đồ được sử dụng hàng ngày cùng với máy. Tại bài viết này, hãy cùng tham khảo top 5 dây sạc iPhone tốt nhất đáng mua nhé!

Top 5 chuột máy tính có dây giá rẻ, tốt nhất 2023 tại

Chuột máy tính là một thiết bị quan trọng không thể thiếu giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi sử dụng máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột máy tính có dây, giá rẻ nhưng chất lượng thì đừng bỏ qua top 5 chuột máy tính có dây đáng mua nhất của này nhé!

Top 9 chuột không dây chính hãng tốt nhất năm 2023 tại

Chuột máy tính là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc chuột máy tính không dây giá cả phải chăng thì hãy xem qua danh sách top 9 chuột không dây tốt nhất, giá rẻ đáng mua tại qua bài viết sau nhé!

Top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại

Tai nghe cũ là phụ kiện luôn được mọi người săn đón bởi đây là những chiếc tai nghe phục vụ nhu cầu thiết yếu nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại nhé

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!