Chủ đề 'ma túy'

Top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020

Phim trinh thám luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim hành động, với lối phim cuốn hút dẫn dắt người xem đi sâu vào từng tình tiết và đem đến sự tò mò hấp dẫn. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020.

Top 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix, hấp dẫn đến phút cuối cùng

Tây Ban Nha được biết đến với nhiều nét văn hóa độc đáo từ những điệu nhảy flamenco, những trận đấu bò tót kịch tính. Bên cạnh đó, nền phim ảnh của đất nước này cũng gây ấn tượng đặc biệt với người xem. Cùng điểm qua 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix để có những phút giây giải trí khó quên nhé.

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại

Trong những năm gần đây, Netflix đã gây được tiếng vang nhờ những bộ phim truyền hình giải trí gốc do hãng phim sản xuất, thu hút được nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé!