Chủ đề 'luxury'

Top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn

Máy hút mùi là thiết bị gia dụng hữu ích trong việc loại bỏ mùi thực phẩm khó chịu trong bếp, mang đến cho bạn bầu không gian bên trong bếp sạch sẽ và dễ chịu. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn nhé!

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình

Máy hút mùi là thiết bị hữu ích, giúp hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng, mang lại không khí thoáng đãng cho nhà bếp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình mình nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!

Tỏa sáng thời khắc trọng đại với Top 5 mẫu nhẫn cưới kim cương “Forever Love”

Được xem tín vật thiêng liêng đánh dấu sự khởi đầu cho một cuộc hôn nhân viên mãn, nhẫn cưới kim cương tỏa sáng khoảnh khắc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Thời khắc đôi uyên ương lồng chiếc nhẫn cưới vào tay người mình yêu là minh chứng cho mối lương duyên “đơm hoa kết trái”, bền chặt, sắt son.