Chủ đề 'logo'

Top 5 cân sức khỏe giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt

Bạn có một kế hoạch giảm cân? Bạn đang muốn theo dõi sự phát triển của con bạn qua cân nặng? Bạn muốn có một body đẹp? Nói cho đến cùng thì bạn đang muốn mua cái cân sức khỏe về để theo dõi cân nặng để từ đó có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn! Tuy nhiên bạn lại không có đủ tài chính để mua một chiếc đắt tiền! Hoặc là bạn không có nhu cầu mua một chiếc quá đắt, quá nhiều chức năng! 

4 lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Cách nhận biết mắt kính Oakley hàng xịn, chính hãng

Khi thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng sản phẩm bị làm giả làm nhái càng cao, mắt kính Oakley cũng không ngoại lệ. Để nhận biết đâu là mắt kính Oakley xịn, chính hãng các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mang mắt kính rẻ tiền gây hại cho mắt như thế nào?

Đôi mắt là tài sản vô giá, nếu bạn vô tình chọn đeo loại mắt kính kém chất lượng, rẻ tiền thì phải đối diện với nhiều vấn đề mà mình khó lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính rẻ tiền gây hại như thế nào cho mắt!

Cách nhận biết mắt kính RayBan hàng xịn, chính hãng

RayBan là một hãng mắt kính thời trang rất nổi tiếng và thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để nhận biết một chiếc kính RayBan chính hãng? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mắt kính Emporio là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Đi cùng những bộ trang phục đẹp mắt, thời thượng của Armani, chắc hẳn mắt kính Emporio là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mắt kính Emporio là của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Cách check đồng hồ chính hãng, phân biệt thật - giả chính xác nhất

Thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay khá phức tạp, xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái hay “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phân biệt đồng hồ thật, giả chính xác nhất.

Mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Oakley là một thương hiệu mắt kính lớn trên thế giới, thuộc top 3 thương hiệu có doanh thu cao nhất toàn cầu. Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu phải không? Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Lincup là gì? Review cốc nguyệt san Lincup

Cùng tìm hiểu về thông tin, thiết kế, chất liệu của thương hiệu Lincup qua bài viết dưới đây. Điều này sẽ giúp chúng ta biết được lý do vì sao Lincup của Lintimate lại được phụ nữ, các mẹ và các chị em tin dùng đến vậy!

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"