Chủ đề 'Logitech'

Chuột không dây mất đầu USB có sử dụng được không?

Chuột không dây đã không còn mấy xa lạ với người dùng hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của chúng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin và cách khắc phục các vấn đề thường gặp khi sử dụng chuột không dây.

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Mua loa vi tính hãng nào tốt?

Với các gia đình hiện đại thì loa vi tính là một thiết bị điện tử không thể thiếu để truyền tải âm thanh, giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên việc có thể chọn được một chiếc loa vi tính đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về các hãng loa, tư vấn nên mua loa vi tính loại nào tốt nhất hiện nay giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Chuột bluetooth máy tính loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi, việc sở hữu một sản phẩm chuột bluetooth là rất cần thiết. Vậy chuột máy tính bluetooth loại nào tốt, giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META nhé. 

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Bút laser hãng nào tốt nhất hiện nay?

Với cấu tạo nhỏ gọn và tính năng hiện đại, bút laser đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những bài thuyết trình chuyên nghiệp. Vậy bút laze của hãng nào tốt nên sử dụng nhất hiện nay?

Nên mua bút trình chiếu loại nào tốt?

Bút trình chiếu  (bút thuyết trình, bút chỉ laser) là một thiết bị quen thuộc thường được sử dụng trong các buổi thuyết trình, hội họp và trên giảng đường. Vậy bút trình chiếu loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy để META.vn gợi ý giúp bạn!

Top chuột chơi game cực nhạy giá trên dưới 500 nghìn

1 chiếc chuột chơi game tốt sẽ mang đến cho game thủ trải ngiệm tốt nhất không giật, không lag, dễ dàng điều khiển. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những chiếc chuột tốt nhất có giá vô cùng hợp lý, chỉ dưới 500 nghìn nhé!

Mua chuột máy tính thương hiệu nào tốt?

Chuột máy tính trên thị trường hiện nay đến từ rất nhiều thương hiệu với nhiều loại khác nhau kiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn chọn loại chuột nào của thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, vi vậy META sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi khó đó trong bài viết dưới đây.

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!