Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023

Mạng internet đã được may mắn khi xem trước bộ sưu tập xuân / hè 2023 của Loewe qua Instagram của Zendaya, với người đẹp toàn cầu mặc một chiếc váy cột màu trắng có một chiếc áo dài bằng hoa hồng lớn.

Cô ấy đã tạo dáng trong dáng vẻ riêng biệt, một phiên bản phụ của phiên bản trên sàn diễn. Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson hỏi rằng chúng ta thực sự muốn gì ở quần áo của mình và thời trang nói chung với một bộ sưu tập với quyết tâm sáng tạo và sự căng thẳng có thể trả lời càng nhiều câu hỏi mà nó đặt ra.

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 1

Tương tự như vài mùa trước, nhà thiết kế tiếp tục khám phá thời trang siêu thực cho những thời kì siêu thực. Không gian buổi trình diễn thưa thớt ở Paris chỉ toàn một màu trắng, để dành cho một cây hồng môn khổng lồ nở ra từ một cái lỗ trên mặt đất. Theo một thông cáo báo chí, các người mẫu nổi lên mặc các kích cỡ và hình dạng khác nhau của bông hoa, “một sản phẩm của tự nhiên trông giống như một đối tượng của thiết kế và được coi như vậy”. Nữ diễn viên Taylor Russell của Bones And All, bộ phim gây ấn tượng với mọi người sau khi ra mắt ở Venice đã mở đầu show diễn trong một chiếc váy quây nhung màu đen với một cây hồng môn duy nhất trên bàn chân phải của cô.

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 2

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 3

Ở những nơi khác, bộ sưu tập đã biến tấu trang phục xuống đến tận cùng bản chất của nó, sau đó đẩy nó lên một tầm cao mới. Đôi giày được chế tạo hoàn toàn từ những quả bóng bay xì hơi, hoặc được làm để trông giống như những quả bóng bay căng phồng ôm lấy bàn chân. Những chiếc váy babydoll đan siêu ngắn bằng len cứng và vải dệt kim sọc, nếu chúng có thể được gọi là váy, được phát triển mạnh mẽ cùng với những chiếc áo khoác đi săn viết tắt với phần áo hoa bằng nhựa tinh xảo bên dưới. Những chiếc váy áo len cổ lọ có tay áo choàng dài xuống sàn và đường viền cổ áo phông đơn giản được phóng đại để che miệng người mẫu. Những chiếc minis khoác trên mình chiếc áo sơ mi màu xanh lam và vải tuyn chấm đen có những dãy núi cho đường viền cổ áo. Những điều đời thường và trần tục đều được kiểm tra kỹ lưỡng dưới kính hiển vi siêu âm của Anderson.

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 4

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 5

Hai kiểu dáng ngay lập tức khiến Instagram rơi vào tình trạng hỗn loạn, một là bối rối và kinh ngạc. Một chiếc tee đơn giản được phác thảo bằng “pixel” màu đen đồ họa và được làm bóng mờ để có vẻ như bị đóng băng trong chuyển động, kết hợp với quần kaki được in để trông mờ và có điểm ảnh, trông như thể chúng đi thẳng ra khỏi trò chơi Minecraft. Có lẽ là Trompe l’oeil vào thế kỷ 22. Thử nghiệm theo tỷ lệ đã trở thành một đặc trưng của Loewe, và trong các bộ sưu tập gần đây đã mang một ý nghĩa mới khi Anderson làm mờ ranh giới giữa thật và giả, kỹ xảo và thực tế.

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 6

Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 - 7

Anderson biết thế giới chúng ta đang sống đang thay đổi theo từng phút. Mọi thứ bạn thấy trực tuyến là bản sao của một bản sao, quảng cáo được nhân bản infinitum và giảm thành mô phỏng trong vài phút. Qua sự ồn ào, anh ấy đang tạo ra bộ quần áo mạnh mẽ, chắc chắn, nhưng không khoan nhượng về vẻ đẹp và sự thủ công của nó. Có một lớp lót bạc của sự lãng mạn và chủ nghĩa cổ điển, một thứ đặt nền tảng cho cam kết về sự kỳ quặc và kỳ dị trong một thế giới giả tạo. Đây là những bộ quần áo để chiếm không gian, được sử dụng và có lẽ quan trọng nhất là tiêu thụ. Một tâm hồn tò mò và cởi mở là phụ kiện tốt nhất.

Bạn đang xem: Loewe chấp nhận cả cái thật và cái giả trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết