Chủ đề 'loại nào tốt'

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quạt tháp là gì? Nên mua quạt tháp loại nào tốt?

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt  tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Gen nịt bụng loại nào tốt hiệu quả nhanh?

Gen nịt bụng hay đai nịt bụng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ sau đây.

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt?

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm vô cùng có lợi cho da, tóc, hệ hô hấp… nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Để sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được dòng máy hợp với mình nhé!

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

Bột dùng trong máy rửa chén là gì, loại nào tốt, mua ở đâu?

Nướng bánh có lò nướng, đánh trứng thì cũng đã có máy đánh trứng,... và rửa chén cũng không trở thành mối lo ngại khi đã có máy rửa chén. Tuy nhiên, máy rửa chén cần có những loại bột chuyên dụng để dùng cho nó đấy, vậy loại bột đó là gì, loại nào tốt, mua ở đâu được, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

[Cập nhật] Đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay?

Đèn pin sạc điện là loại thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong mỗi gia đình, đặc biệt là với những người làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng như thợ mỏ, người đi rừng, nhà thám hiểm,... Vậy bạn có biết đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi?

Cân sức khỏe ngày càng phổ biến trong các gia đình vì đây là dụng cụ tiện lợi giúp bạn theo dõi cân nặng của mình và các thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy trên thị trường cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp vuông hay chữ nhật?

Bình nóng lạnh vuông, bình nóng lạnh chữ nhật thích hợp với không gian như thế nào là băn khoăn của nhiều gia đình khi cần chọn mua máy nước nóng tiết kiệm, đảm bảo thẩm mĩ cho không gian phòng tắm. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Máy khoan pin có khoan được bê tông không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khoan pin để khoan bê tông nhưng chưa biết cách chọn ra sao. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn cho mình một chiếc máy khoan bê tông dùng pin phù hợp và chính xác nhất nhé. 

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mua bình thủy điện thương hiệu nào tốt?

Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về các thương hiệu bình thủy điện được người tiêu dùng yêu thích và có độ bền để giúp gia đình bạn có thể dễ dàng lựa chọn thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm nóng không gian nhà tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp do thời tiết lạnh gây ra. Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm càng trở nên cần thiết hơn trong mùa đông. Cùng META.vn tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lắp một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình nhé!

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.