Chủ đề 'Loa karaoke'

Loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua một chiếc loa karaoke có âm thanh vang, sâu, thiết kế sang trọng, kết nối được nhiều thiết bị và giá cả phải chăng thì loa Jarguar là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Echo, reverb là gì trong âm thanh? Cách chỉnh echo, reverb

Khi hiệu chỉnh dàn âm thanh, chúng ta thường nghe đến những khái niệm như echo, reverb... Vậy, echo và reverb là gì, cách hiệu chỉnh các thông số này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé! 

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất

Bạn có biết rằng bạn có thể hát karaoke bằng loa vi tính không? Nếu bạn yêu thích ca hát mà không có đủ tài chính để đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!