Chủ đề 'loa bluetooth'

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Nên mua loa hát karaoke của hãng nào hay, tốt nhất hiện nay?

Nên mua loa hát karaoke của hãng nào hay, tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có nhu cầu mua loa hát karaoke cho gia đình, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể tham khảo lựa chọn được sản phẩm loa hát karaoke phù hợp nhất nhé!

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý?

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua mic karaoke kèm loa bluetooth. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị

Quà tặng doanh nghiệp sẽ là cầu nối giúp công ty và đối tác giữ được mối quan hệ bền lâu sau này, thể hiện sự tri ân, tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa quà tặng doanh nghiệp, thì hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị nhé!

Bàn tủ lạnh loa bluetooth là gì? Bàn kết hợp tủ lạnh có nên dùng không?

Là sản phẩm thông minh, kết tinh của công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích trong một như bàn uống nước, loa phát nhạc, tủ lạnh, đầu sạc điện thoại, đầu cắm USD…, bàn tủ lạnh loa bluetooth được đánh giá cao ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Song cho đến nay sản phẩm này còn khá xa lạ với nhiều người. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về bàn tủ lạnh loa bluetooth nhé!

5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Để có trải nghiệm âm thanh của các bộ phim hay và những bản nhạc yêu thích một cách sống động và chân thực thì việc kết nối với tivi bạn với một chiếc loa là điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện trong bài sau nhé.

Loa Anker của nước nào? Ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay

Anker là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị và phụ kiện di động. Trong đó, loa Anker là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt, kết nối nhanh, giá cả phải chăng,... Vậy loa Anker của nước nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay nhé!

Nhạc Indie là gì? Vì sao nhạc Indie lại vô cùng thu hút giới trẻ?

Hiện nay, xu hướng nhạc indie bỗng trở nên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết khái niệm nhạc Indie là gì, tại sao nó lại thu hút giới trẻ như vậy? Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết nhé!

Cách reset loa Bluetooth Bose, JBL, Marshall,... nhanh chóng và đơn giản

Trong quá trình dùng loa bluetooth, bạn sẽ khó tránh khỏi các vấn đề như mất tín hiệu, đường truyền không được đảm bảo khi đó ta cần làm một thao tác là reset lại chiếc loa bluetooth của mình. Mời bạn cùng tham khảo cách reset loa một số hãng phổ biến như Bose, JBL, Marshall,... trong bài viết bên dưới nhé.

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

Loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất

Loa cộng hưởng là một trong những loại loa được sử dụng phổ biến trên thế giới bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, thiết bị này còn khá mới mẻ với người Việt. Để hiểu chi tiết hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất nhé!

Loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi kết nối loa Bluetooth với điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng, đôi khi bạn gặp phải trường hợp loa kết nối thành công nhưng lại không nghe được âm thanh. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng ra sao trong bài sau nhé!

Cách kết nối 2 loa Bluetooth với nhau cho hãng JBL, Sony,... cực chi tiết, đơn giản

Loa Bluetooth ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng, tiện di chuyển và dễ dàng kết nối với thiết bị di động mà không cần dây dẫn. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối 2 loa Bluetooth hãng JBL, Sony,... với nhau, giúp trải nghiệm nghe nhạc được nâng cao hơn. Cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

Hướng dẫn cách biến loa thường thành loa Bluetooth nhanh chóng và tiện lợi

Hiện nay, công nghệ hiện đại ngày càng phát triển khiến người dùng có xu hướng muốn chiếc loa thường của mình có thể bắt được sóng Bluetooth để thuận tiện điều khiển hơn, không cần đến dây nối rườm ra. Vậy làm thế nào để biến loa thường thành loa Bluetooth đúng cách và hiệu quả? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.