Chủ đề 'lịch thi đấu copa america 2021'

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

EURO 2021 khi nào đá? Chiếu trên kênh nào?

EURO (hay Giải vô địch bóng đá châu Âu) là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này đã bị hoãn lại. Vậy EURO 2021 khi nào đá? Chiếu trên kênh nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Danh sách các nhà vô địch EURO qua các năm

EURO là một giải đấu bóng đá chính thức diễn ra theo chu kỳ 4 năm/lần giữa các ĐTQG do Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các đội vô địch EURO qua các năm nhé!

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp

Trong môn thể thao "Vua", trái bóng tròn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một trận thi đấu. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trái bóng phù hợp không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn cho mình trái bóng phù hợp sẽ giúp bạn chơi dễ dàng hơn và có một trận đấu hấp dẫn hơn.